TIN TỨC

Mẫu ghế Diamond tạo không gian cho mẹ bỉm sữa

Mẫu ghế Diamond tạo không gian cho mẹ bỉm sữa

Diamond Chair là chiếc ghế có thiết kế phá cách về cấu tạo hình dáng không gian đa chiều được tạo nên từ những thanh kim loại đan xen sắc sảo. Đây là tác phẩm nghệ thuật huyền thoại của một bậc thầy điêu khắc ở thế kỷ trước. Morechair sẽ giới thiệu đến các mẹ bỉm sữa mẫu ghế Diamond này để mẹ và bé cùng nhau tận hưởng xu thế mới mà không bị tụt hậu.

Chiếc ghế Diamond – đúng như tên gọi của nó – đẹp đẽ và quý giá như một viên kim cương hiện đại lộng lẫy. Là tác phẩm tâm huyết của kiến trúc sư đại tài Harry Bertoia, chiếc ghế được nhà thiết kế ví như có thể xuyên qua không gian và thời gian, hẳn là một tác phẩm mà ông hết sức tâm huyết.

Mẫu ghế Diamond tạ...

Sở dĩ tên gọi là “Diamond” là vì chiếc ghế này có hình dáng như một viên kim cương khổng lồ, thanh thoát và tinh tế. Khung ghế được làm hoàn toàn bằng kim loại, kiểu lưới độc đáo và phong cách.

Dù “tuổi thọ” đã lên đến 100 năm nhưng chiếc ghế này vẫn duy trì được sự quan tâm lớn từ các nhà thiết kế, các kiến trúc sư khắp trên thế giới. Morechair tin rằng sẽ là một quyết định sáng suốt của bạn khi sở hữu cho mình một tác phẩm tuyệt vời có chất lượng và mang những giá trị sâu.

Mẫu ghế được hàn từ những sợi dây kim loại đầy sáng tạo của ông đã trở thành những huyền thoại không thể phủ nhận.

Mẫu ghế Diamond tạ...

Chiếc ghế Diamond giúp cho mẹ bỉm sữa không còn bị nhàm chán khi phải ở nhà chăm con mà không được đi ra ngoài để thưởng thức những không gian ghế đẹp. Với chiếc Diamond này mẹ và bé có thể cùng nhau thư giãn bên những câu chuyện cổ tích mẹ kể bé nghe.

Nét chấm phá đặc biệt của Diamond là bề mặt da được sử dụng làm tấm lót ngồi, tạo cảm giác thoải mái, nhiều màu sắc ấn tượng. Do đó, Diamond có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian: từ phòng khách, phòng thư giãn hay ngoài trời, dễ dàng hòa quyện hay tạo điểm nhấn cho không gian.

Mẫu ghế Diamond tạ...

Ngoài ra, khi trang trí, sử dụng ghế Diamond ở nhà mẹ bỉm sữa có thể cảm thấy không bị quê mùa khi bạn bè tới nhà chơi. Nó sẽ giúp cho mẹ bỉm sữa được bạn bè chú ý và khen nhiều hơn khi mà ở nhà nhưng lại vẫn cập nhật được xu thế, trang trí nhà theo phong các hiện đại.

Như vậy, không chỉ có những người trong gia đình bắt kịp xu thế mà các mẹ bỉm sữa cũng có thể cập nhật xu hướng của thời đại với mẫu ghế Diamond nổi tiếng này. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và đặt hàng thì Morechair sẽ giao ghế ngay tận nhà cho các mẹ bỉm sữa. Hãy đến với Morechair không có gì là bạn không thể làm được.

Related

Post a Comment

 Kính cường lực

Gương trang trí

Ghế trang trí

Giấy dán tường